Đội bóng Đức thực sự muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Bình luận viên (BLV) Trương Anh Ngọc chia sẻ từ những nguồn tin riêng về việc CLB Borussia Monchengladbach muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu vui vẻ luyện tập trước tin đồn sang Đức Hậu vệ của CLB Hà Nội vừa trở về tập luyện cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam sau khi thi đấu ở AFC Cup. Văn Hậu được cho là đang lọt vào tầm ngắm của CLB Borussia Monchengladbach.
Chia sẻ cùng Zing.vn về việc hậu vệ của CLB Hà Nội được đội bóng từng 5 lần vô địch Đức đưa vào tầm ngắm, BLV Trương Anh Ngọc khẳng định Monchengladbach mua hoàn toàn vì chuyên môn của Hậu.
"Theo các nguồn tin của tôi, việc chiêu mộ này gần như chắc chắn và họ đưa Văn Hậu về để đá chính. Tuy nhiên, kế hoạch của Monchengladbach là bổ sung nhân sự cho mùa giải 2020", Trương Anh Ngọc chia sẻ.
Người đá vị trí của Văn Hậu tại đội bóng nước Đức là tuyển thủ quốc gia Thụy Điển Oscar Wendt. Hợp đồng của hậu vệ này sẽ đáo hạn vào năm 2020. Vì vậy, việc Văn Hậu tới Bundesliga là điều hợp lý.
'Doi bong Duc thuc su muon chieu mo Doan Van Hau' hinh anh 1
Đoàn Văn Hậu được đội bóng Đức theo dõi từ năm 2017.
Các quy định của bóng đá Đức là rào cản với các cầu thủ đến từ nền bóng đá có thứ hạng thấp như Việt Nam. BLV kỳ cựu này cho rằng phía Monchengladbach đã có tính toán kỹ, trước khi thể hiện ý định một cách rõ ràng.
Newest
Oldest